Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Gợi ý chọn thảm trải sàn trang trí phòng khách

Tags

Mùa xuân tới, lúc thời tiết đang còn chút giá lạnh, chút mưa xuân, chút gió thoang thoảng, se se cũng là khi để bạn lựa chọn các tấm thảm trải sàn thật tươi tỉnh và mềm mại giúp ko gian thanh lịch hơn, đẹp ấn tượng hơn.

Thảm trải sàn là phương pháp để bạn làm cho mới không gian vào dịp Tết một bí quyết nhanh nhất. Thay vì sử dụng sàn gỗ hay sàn gạch như cách làm cho thông thường, bạn với thể làm cho mới môi trường sống bằng bí quyết lựa chọn 1 tấm thảm chấp nhận. Tấm thảm ấy sẽ giúp cho phòng khách đẹp bất thần, tươi vui và sang trọng hơn phổ thông.

Thảm đơn sắc

Có các ko gian phòng khách dùng màu trung tính hay những gam màu tươi sáng như xanh nhạt, hồng nhạt, be hay trắng, bạn sở hữu thể sử dụng thảm đơn sắc với màu sắc tươi vui, không gian sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn nét đẹp tươi tắn và mềm mại.

Màu đơn sắc cũng sẽ giúp bạn dễ dàng cắm hoa, chọn những mẫu hoa sở hữu phổ thông màu nhãi ranh, chọn khăn trải bàn hay gối tựa nhiều màu để giúp ko gian thêm sinh động.


Thảm họa tiết

Ngược lại, mang những không gian nội thất phòng khách được chọn lọc những gam màu nền nã làm cho màu chính, thảm họa tiết sẽ giúp mang lại thật phổ thông vẻ đẹp mới lạ cho ngôi nhà.

Đặc thù là các không gian với sự giảm thiểu về diện tích thì việc lựa chọn thảm trải sàn sở hữu phổ thông họa tiết sẽ giúp tiết chế bớt đi những chi tiết trang trí, các đồ vật, phụ kiện, tạo vẻ đẹp cao nhã, tinh tế cho ngôi nhà trong dịp đầu năm.




Thảm lông

nếu gia đình bạn sở hữu máy hút bụi, bạn có thể chọn lọc thảm lông để tạo sự yên ấm, sự sum họp cho phòng khách trong các ngày đầu năm.

Thảm lông thường tương đối hút bụi nên bạn mang thể chọn lựa màu sáng, những gam màu sở hữu thể nhìn thấy được vết bẩn để tiện lợi vệ sinh sạch sẽ, giúp bạn với thể thả phanh tẩy rửa. Chất liệu bông sẽ mới hơn, đẹp hơn khi bạn vệ sinh theo định kỳ.

Thảm lông cũng phù hợp có các nội thất da để tăng thêm nét đẹp kiêu sa cho ko gian sinh hoạt chung trong các ngày Tết đến.



Chọn kích thước của thảm

Sở hữu cách thức chọn thảm để tạo điểm nhấn cho ko gian, bạn không nên chọn thảm sở hữu diện tích rộng, khiến căn phòng rối mắt, thảm nhiều họa tiết lại càng khiến ko gian thiếu đi điểm nhấn cộng sự tinh tế trong trang trí.

Cho nên, để thảm trải sàn với thể trở nên điểm thu hút trong ko gian, bạn nên chọn thảm sở hữu kích thước nhỏ nhắn, chỉ bằng 1/3 so có diện tích phòng. Thảm có thể đặt ở trọng tâm phòng khách, hoặc đặt ở nơi tiếp khách.

Có không gian rộng, nên đặt sofa trên thảm. sở hữu ko gian hẹp, thảm chỉ nên chọn để vừa vặn vẹo ở phần diện tích đặt bàn trà và rộng hơn một chút đến sofa là đủ cho ko gian đẹp tiên tiến và cao nhã.


Phối hợp thảm có phụ kiện

Nếu muốn ko gian đẹp cuốn hút, bạn nên khéo léo hài hòa màu của thảm với màu sắc của phụ kiện trang hoàng để tạo sự đồng nhất, hợp tông trong cách thức hài hòa màu.

Tỉ dụ bạn mang thể tạo sự hài hòa giữa màu của thảm mang tông màu của gối tựa hay tranh treo tường, hoặc chọn thảm cùng màu với rèm cửa, với ghế nhỏ, có màu của khăn trải bàn...

Không những thế, để tăng thêm nét đẹp tiên tiến và tinh tế cho không gian, bạn cũng với thể chọn lọc thêm đèn chùm chiếu thẳng xuống thảm.


NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon