Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

bố trí nội thất phòng khách căn hộ đúng phong thủy đón may mắn, cường thịnh vượng

Giảm thiểu kê đồ đoàn vướng lối đi khiến nguồn năng lượng phải chăng bị bê trễ. Biết phương pháp đặt bàn độc sẽ đem lại cường thịnh vượng, may mắn cho gia đình...

Thuyết phong thủy mang những ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, ý thức của những thành viên trong nhà. bởi vậy, để tạo không gian sống, đặc trưng là phòng khách thì ngoài việc bề ngoài tinh tế, sáng tạo, bí quyết trang hoàng, bố cục,…thì còn phải đặc thù quan tâm đến nguyên tố phong thủy.
Dưới đây là các điểm cần lưu ý khi bố trí, trang hoàng, bố cục các trang bị hay nội thất của phòng khách đúng bí quyết theo phong thủy.

Bàn thờ

Vị trí: bàn thờ thuộc âm tính và với thuộc tính hướng nội, bởi thế hướng của bàn thờ nên đặt theo hướng dương tính (hướng Tây Bắc) để hài hòa âm dương. Vị trí đặt cần biểu lộ sự tôn kính có tiên tổ.


Hướng: Theo phong thủy, vị trí để đặt ban thờ phải chăng nhất là hướng đối diện sở hữu cửa ra vào. không những thế, cần chú ý tới phía sau bàn độc, ko được dựa vào cửa kính hay cửa sổ mà phải dựa vào tường vững chãi. tuy nhiên, việc đặt ban thờ cũng cần lưu ý tới hướng tốt với tuổi của gia chủ.
Cần tránh: hạn chế trên đầu bàn thờ là nhà vệ sinh, phòng chơi của con nhỏ bởi sẽ làm mất sự uy nghiêm, trọng thể. Kích thường bàn thờ cũng phải hợp với không gian căn hộ, tránh trường hợp quá lớn hoặc quá nhỏ.
ngoài ra biết phương pháp đặt bàn thờ sẽ mang lại phồn thịnh vượng, may mắn cho gia đình.

Kê bàn ghế, ti vi đúng phong thủy

giảm thiểu kê đồ đạc vướng lối đi khiến nguồn năng lượng phải chăng bị bê trệ. Nên đặt bộ bàn ghế tựa lưng vào tường, ko nên đặt ở giữa phòng để tránh những cảm giác thiếu an toàn ở khoảng trống sau lưng. ngoài ra, gia chủ mang thể lắp đặt một quả cầu pha lê trên nai lưng nhà phòng khách để vô hiệu hóa các năng lượng bị động.
Riêng với đồ điện tử như tivi, máy tính (chứa năng lượng dương tốt) thì hãy đặt chúng ở vị trí mà bạn muốn bổ trợ như: hướng Bắc (hỗ trợ sự nghiệp), hướng Nam (công danh và sự công nhận).

sắp xếp nội thất theo hướng hợp phong thủy

-Hướng Bắc biểu tượng cho năng lượng Thủy: các vật dụng nên sử dụng thường gắn có “NƯỚC” như tranh thủy mặc, thuyền buồm, thác nước,…hướng về phía người xem. có thể bố trí chậu cá cảnh, bình thủy sinh.
-Hướng Nam biểu tượng năng lượng Hỏa: Theo phong thủy thì gia chủ với thể xếp đặt đồ đạc có tông màu đỏ, hồng, da cam, lục bằng gỗ
-Với hướng Đông và Đông Nam biểu trưng cho năng lượng mộc, thổ: đồ đoàn được sắp xếp thường tiêu dùng bằng gỗ, tranh khuông gỗ, kệ sách,…
-Hướng Tây và Tây Bắc tượng trưng cho năng lượng Kim: Theo phong thủy hướng này nên sử dụng những đồ vật có tính kim có màu sắc chủ đạo là hồng, vàng lam, xám_
-Đối mang hướng Đông Bắc và Tây Nam tượng trưng năng lượng Thổ: Vật sắp xếp nội thất thường là đá quý, thủy tinh, đất sét,…
Cây xanh nên đặt ở đâu?



Cuộc sống hối hả, công tác bận bịu, găng luôn tạo áp lực lên cuộc sống mỗi gia chủ. khi về ngôi nhà được sắp đặt cây xanh trong phòng khách sẽ tạo được không gian thư giãn, bên cạnh đó có không gian tiếp khách thân mật.
nếu phòng khách rộng, sở hữu thể sắp đặt chỗ riêng để đặt các chậu cây cảnh, cây xanh mang độ cao thấp khác nhau. ví như phòng nhỏ nên đặt ở các vị trí góc của phòng khách, làm giảm bớt sự nặng nề của căn phòng.

Vật trang hoàng

những vật trang trí cho phòng khách nhằm đô đẹp cho căn hộ cần hạn chế những vật sắc nhọn như kiếm, sừng động vật,…đây được coi là điểm tối kỵ trong phong thủy. Phạm phải sai lầm này, gia chủ và những thành viên trong gia đình thường dễ dẫn đến bất đồng về quan niệm.
Theo phong thủy thì chủ sở hữu cũng nên hạn chế treo các bức tranh có tính hung tàn, bạo lực. không tranh trí phòng khách bằng các bí quyết không mang ý tưởng, thiếu ánh sáng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon