Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Nội thất thời trang trong căn hộ trắng rộng 40m2

Tags

Nhờ chọn lựa phong cách Scandinavian làm cho phong cách chủ đạo, thêm cách xếp đặt không gian hài hòa giúp cho căn hộ nhỏ đẹp tinh tế và rộng thoáng hơn phổ biến so với diện tích thực.

Rất nhiều căn hộ được cải tạo và sắp xếp các khu vực chức năng phù hợp cho cuộc sống sinh hoạt đủ đầy của một gia đình trẻ. những nội thất được  chọn lọc có kích thước vừa vặn, giúp cho ko gian mang diện tích khiêm tốn vẫn đẹp một phương pháp tinh tế và hiện đại .

Thêm vào dừng thi côngĐây, căn hộ được chọn lọc bắt mắt Scandinavian làm bắt mắt trang hoàng chủ đạo giúp cho mọi góc nhìn đều phong cách và ấn tượng hơn đa dạng so sở hữu những ko gian có diện tích như vậy.


Căn hộ sở hữu tổng diện tích khoảng hơn 40m2 nhưng đã được gia chủ cộng kiến trúc sư luận bàn, lên kế hoạch phân chia thành ba chức năng gồm phòng khách, bếp ăn, phòng tắm và góc ngơi nghỉ .


ko cần phân vùng quá rành mạch nhưng mọi khu vực đều được kết nối liền mạch, tách biệt 1 cách đơn giản bằng chính nội thất của khu vực chậm triển khai .


Trong khoảng cửa chính bước vào là không gian dành cho chức năng tiếp khách. Phòng khách được sắp đặt cực kỳ thuần tuý đậm chất Scandinavian. Mọi nội thất được lựa chọn với kích thước thích hợp, ngoại hình thuần tuý nhưng với bí quyết chọn lọc màu sắc tinh tế đã giúp cho góc nhỏ đẹp ấn tượng và bắt mắt hơn bao giờ hết.

Sofa được đặt sát tường. Bàn trà được đặt ngay cạnh sofa, phía dưới bàn trà là tấm thảm lông mang cộng tông màu tạo điều kiện cho góc tiếp khách đẹp đương đại và thoáng sáng. Để không gian rộng hơn, thoáng và ấm êm hơn, chủ sở hữu của căn hộ đã khéo léo thêm gối tựa, thêm đèn chiếu sáng góc và đặt gương trang trí trên tường. Sự nhấn nhá đầy tính Bắc Âu tạo điều kiện cho góc chức năng đẹp đương đại và gọn ghẽ hơn.


Tiếp nối có ko gian nội thất phòng khách là góc dành cho chức năng ăn uống hàng ngày. ko gian bàn ăn được đặt ngay cạnh sườn cửa sổ, nơi chan chứa ánh sáng khi không . Vợ chồng trẻ xếp đặt hẳn 1 bộ bàn ghế ăn đủ rộng, đủ ghế sở hữu chiều dài ấn tượng tạo điều kiện cho những cuối tuần, bạn bè hay người nhà tới thăm sở hữu góc nhỏ để hàn ôn tâm tư và cộng nhau thưởng thức bữa cơm.


Bộ bàn ghế ăn được đặt vuông góc mang bếp nấu. Tận dụng khoảng tường sát cửa sổ, chủ sở hữu của căn hộ đã vô cùng khéo léo kiểu dáng hệ thống tủ âm tường, giúp cho mọi đồ đạc , vật dụng được đựng trữ ngăn nắp, ngăn ngắp. Tủ màu trắng, được tuyển lựa thiết kế đơn thuần tạo điều kiện cho không gian thổi nấu đẹp ấn tượng sở hữu phong cách Scandinavian.



ko gian ngơi nghỉ được tách biệt sở hữu những khu vực khác bằng hệ thống cửa gỗ trượt. Phòng ngủ cũng được sắp xếp tương đối thuần tuý , đậm chất Bắc Âu với đông đảo chăn ga gối màu trắng, cộng tông mang tường, trần và cửa trượt. Chỉ sử dụng sàn gỗ để ốp cho tất cả phòng ngủ, đem lại nét đẹp thái bình , tĩnh tại cho mọi người lúc nghỉ ngơi trong phòng.



NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.3377


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon