Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

10 cách trồng rau quả đẹp như trồng hoa

Tags

Trồng rau quả ko chỉ phục vụ nhu cầu thực phẩm sạch, mà còn dùng cho cho mục đích trang trí cho khu vườn thêm đẹp. đề xuất "khó nhằn" Đó hoàn toàn sở hữu thể thực hiện ví như bạn biết những cách thức trồng dưới đây.


Để tạo vẻ đẹp xanh tươi cho môi trường sống , đồng thời mang lại nguồn thực phẩm an toàn cho mỗi bữa ăn của gia đình không còn quá khó nếu bạn biết bí quyết . Dưới đây là các gợi ý hữu dụng để tạo nên một khu vườn rau quả và hoa sinh động, phong cách  .

một . Cà chua là cây có thể trồng trong chậu, đặt bên những khuông cửa sổ. khi cà chua ra quả, nó sẽ tạo ra một màu sắc tuyệt đẹp cho khung cửa sổ nhà bạn trong mùa hè. Và chậu cà chua sẽ đẹp hơn nữa giả dụ chủ nhà trồng đan xen một đôi cây hoa mang màu sắc ranh mãnh .
hai . Trồng mỗi dòng cà chua trong một cỗ ván gỗ và đặt cạnh nhau, những hãy nhớ nguyên tắc màu sắc tương phản nhé! Đặt những cây cà chua vàng cạnh những cây cà chua đỏ để mang 1 khu vườn đẹp lung linh lúc cây ra quả.
3. nếu như bạn vẫn nghĩ không gian chật hẹp không thể trồng rau, và trồng rau thì ko đẹp như trồng hoa thì bạn đã sai rồi. Chia luống dọc bằng cách thức trồng rau trong những túi chuyên dụng như thế này sẽ giúp khu vườn nhà bạn trông cá tính hơn hẳn đấy!
4. Thay vì trồng rau trong cỗ áo xốp hoặc nhựa, bạn hoàn toàn có thể tiêu dùng những chiếc quan tài gỗ để thay thế. cỗ áo gỗ sẽ giúp tạo ra một mẫu nhìn mộc mạc, đơn thuần nhưng vẫn tinh tế cho ngôi nhà của bạn.
5. Việc sắp xếp trồng những chiếc rau nào cạnh nhau sẽ quyết định đến vẻ đẹp khu vườn của bạn, vì thế đừng bỏ qua điều này. những cây cà chua lúc ra trái sở hữu màu sắc xanh đỏ, trồng cạnh cây húng quê xanh non mướt mát, đan xen mang những bông hoa có màu sặc sỡ giúp khu vườn đẹp vượt trội .
6. sở hữu những mẫu rau ăn lá chỉ có 1 màu xanh đơn điệu, hãy trồng đan xen một đôi loại hoa có màu sắc sặc sỡ là khu vườn của bạn sẽ thêm sinh động, phong cách .
7. Vẫn là sự xếp đặt của màu sắc. Hãy trồng các chiếc rau ăn lá sở hữu màu sắc tương phản cạnh nhau để tạo nên 1 khu vườn đẹp đúng nghĩa.
8. Đây là 1 cách khác để trồng đan xen. những khóm hoa oải hương được trồng đan xen với bắp ngô và cây gia vị cho thấy chủ của ngôi vườn rất biết cách thức tận dụng khoảng đất nhỏ hẹp một cách thức tối đa.
9. một vài cây rau mùi được trồng đan xen mang rộng rãi loại hoa với tác dụng trang hoàng thật sự. Bạn sở hữu thể trồng các chậu rau - hoa như thế này bên bậu cửa sổ hoặc bàn ăn ngoài trời.
10. Ớt là 1 trong các cây với màu sắc sặc sỡ nên rất dễ khiến cho vượt trội các khung cửa sổ. Hãy tận dụng bệ cửa sổ để trồng một đôi chậu ớt. Bạn chỉ cần có một dòng chậu có độ sâu từ 15-20cm và cửa sổ mang nắng ít nhất 3 giờ mỗi ngày là sẽ giúp ớt phát triển thường ngày . Màu sắc oắt con của các trái ớt sẽ điểm tô cho căn bếp của gia đình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon